Hậu quả của nuốt tinh dịch khi quan hệ

. . No comments:
Nuốt tinh dịch cũng có thể khiến bạn bị nhiễm bệnh tình dục ở họng và miệng, nhất là với các loại nhiễm trùng như bệnh lậu và chlamydia.




Nếu chồng/bạn trai của bạn có sức khỏe bình thường, nuốt tinh trùng khi quan hệ có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, do mùi vị tự nhiên của tinh binh có thể khiến nhiều chị em khó chịu, nôn ọe, dẫn đến cuộc yêu bị phá hỏng. 




Mặt khác, khi nuốt tinh trùng liên tục có thể dẫn đến mất cân bằng độ pH dạ dày, dẫn đến sự khó chịu về năng lượng và cảm xúc.


Nếu trong trường hợp người đàn ông bị bệnh STDs nào đó thì nguy cơ lây lan bệnh sang bạn còn phụ thuộc vào loại bệnh tình dục mà anh ta nhiễm và khu vực phát bệnh, ví dụ như ở “ vùng kín ”, ở miệng hay ở họng. 




Nếu sự lây truyền này có thể truyền qua tinh dịch và có thể lây nhiễm sang các vùng khác thì chắc chắn việc nuốt tinh dịch cũng có thể khiến bạn bị nhiễm bệnh tình dục ở họng và miệng, nhất là với các loại nhiễm trùng như bệnh lậu và chlamydia. 




Ngoài ra, còn một vấn đề cần lưu ý nữa là, có rất nhiều chị em bị dị ứng với tinh dịch của chồng hoặc bạn trai mình. Nếu là quan hệ đường âm đạo mà bị dị ứng thì các triệu chứng có thể xuất hiện ngay sau khi có sự tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch: Người phụ nữ có cảm giác bỏng rát, đau và sưng trong một thời gian dài. 



Chính vì vậy, khi chẳng may nuốt tinh dịch của anh ấy, bạn cũng cần chú ý để xem có dấu hiệu lạ xuất hiện không. Và nếu muốn yên tâm hơn, bạn có thể đề nghị anh ấy đi kiểm tra sức khỏe nam khoa để chắc chắc anh ấy không bị bệnh tình dục nào. 




Việc nuốt tinh trùng ở người mắc bệnh HIV, viêm gan...cũng có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh này

No comments:

Post a Comment

Cao điểm tháng

Có gì hót?!

Random